12575 kết quả phù hợp với "sản phẩm chưa hình thành"
Rủi ro đầu tư khi sản phẩm chưa hình thành
Khi mua nhà ở hình thành trong tương lai, người mua thường gặp rất nhiều bất lợi như phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn để mua một tài sản, mà thời điểm giao kết hợp đồng và chuyển tiền, họ chưa nhìn thấy hình thù thực tế căn nhà mà chỉ được nhìn trên giấy. Điều này đã phần nào cho thấy tính rủi ro của giao dịch.
Biến vải vụn thành sản phẩm hình rồng chào năm Giáp Thìn
Những ngày cận tết, tại xưởng may nhỏ rất đặc biệt khi không một tiếng người, chỉ có thanh âm kỳ cạch của máy may, tiếng sột soạt của vải vụn. Nhưng chính từ "phân xưởng" kỳ lạ ấy, những chú Rồng thổ cẩm nhồi bông đặc biệt đã được tạo nên, sẵn sàng cho năm Giáp Thìn sắp tới.
Rủi ro đầu tư BĐS chưa hình thành
Khi thị trường rơi vào khó khăn, nhiều dự án bị đình trệ, không thể giao dịch chuyển nhượng, nhiều người mua bất động sản hình thành trong tương lai mới biết mình đang ở thế nguy hiểm. Đây cũng là nội dung đang được Luật nhà ở (sửa đổi) đề cập.
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Món ăn Hà Thành từ sản phẩm OCOP
Một từ trong những sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 4 sao của đất Hà Thành, đó là món bún ốc "Bà ngoại". Một thương hiệu quen thuộc tại mảnh đất Quảng An, Tây Hồ. Với niềm đam mê của nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền, cửa hàng "Bún ốc Bà ngoại" đã vang tiếng gần xa, trở thành điểm đến với những du khách trong và ngoài nước mỗi khi đến với Hà Nội.
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Chương Mỹ phát triển các sản phẩm đặc sản trong tình hình mới
(HanoiTV) - Vừa chống dịch, vừa đảm bảo phát triển kinh tế trong điều kiện an toàn là nhiệm vụ trọng tâm của huyện Chương Mỹ trong lúc này. Nhiều giống lúa chất lượng cao vụ xuân hè đã được huyện Chương Mỹ đưa vào gieo trồng gắn với kết nối tiêu thụ sản phẩm, góp phần nâng cao giá trị kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội cho người dân trước tác động của đại dịch Covid-19.
Sản phẩm nhà ở chưa đáp ứng nhu cầu thực tế
Hiện trên thị trường không có nhà chung cư giá dưới 40 triệu đồng/m2, khiến phân khúc nhà ở bình dân thiếu trầm trọng, dù đây là phân khúc có nhu cầu lớn nhất. Một số vướng mắc pháp lý khiến số dự án nhà ở giảm, nhất là nhà ở xã hội phục vụ nhu cầu bình dân.
Đa dạng sản phẩm hình mèo Tết Nguyên đán 2023
Xu hướng mua những linh vật tượng trưng cho năm mới không còn là điều xa lạ, vì vậy, nhiều cửa hàng cho ra mắt nhiều bộ sưu tập linh vật hình mèo đẹp mắt và được nhiều người tìm mua. Các sản phẩm hình linh vật mèo năm nay đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu với nhiều mức giá khác nhau.
Mô hình chế biến sản phẩm nông nghiệp hữu cơ
(HanoiTV) -
'Cò mồi' rao bán nhà ở xã hội chưa hình thành
Nhà ở xã hội đang là một phân khúc nóng, thu hút sự quan tâm của người dân thời gian gần đây. Sau sự kiện xếp hàng bốc thăm dự án nhà ở xã hội NHS Trung Văn đến nay, trên các trang mạng xã hội, cùng các nhóm bán nhà đất, "cò mồi" đang rao bán dự án nhà ở xã hội Udic Eco Tower Hạ Đình tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì.
Biến da có hình xăm thành tác phẩm nghệ thuật
Save My Ink Forever (Lưu mực trên da mãi mãi), là một công ty có trụ sở tại Cleveland, Mỹ, chuyên cung cấp dịch vụ lưu giữ hình xăm của khách hàng như một các tác phẩm nghệ thuật, sau khi họ qua đời.
Sản phẩm du lịch của Việt Nam chưa thu hút du khách
Việt Nam có tới 8 di sản thế giới được UNESCO công nhận, tiêu biểu như Hoàng thành Thăng Long, Vịnh Hạ Long, Đô thị cổ Hội An… Những di sản không chỉ minh chứng cho sự đa dạng cảnh quan, giàu văn hóa truyền thống, mà còn là điểm đến thu hút khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, so với một số quốc gia trong khu vực ASEAN, Việt Nam không chỉ thua về số lượng du khách quốc tế đến, mà còn kém cả về mức chi tiêu bình quân tính trên đầu du khách. Dù đã có nhiều đổi mới, nhưng du lịch nước ta vẫn còn thiếu sản phẩm độc đáo và những dịch vụ gia tăng để thu hút du khách chi tiêu và quay trở lại nhiều lần.
Hai sản phẩm Apple chính thức thành ‘đồ cổ’
(HanoiTV) - iPhone 6 Plus và iPad thế hệ 4 chính thức có tên trong danh sách ‘đồ cổ’ của Apple, cùng với các sản phẩm công ty đã ngừng phân phối từ 5 tới 7 năm.
Từ đặc sản Hà Nội trở thành sản phẩm OCOP 3 sao| Mỗi xã một sản phẩm| 17/09/2023
Nói đến chợ Hàng Bè là nhắc tới những món ăn đậm chất của người Hà thành, và trong số đó không thể không nói tới món đặc sản cá kho. Giờ đây, món cá kho Hàng bè cùng với nhiều món đặc sản khác đã đạt chứng nhận OCOP 3 sao, khẳng định hương vị đậm chất đặc trưng Hà Nội.
Soobin hóa trang thành ông già trong sản phẩm mới
Một sản phẩm âm nhạc khác cũng hấp dẫn không kém là 'Heyyy' của Soobin vừa được trình làng vào tối ngày 7/12. Người hâm mộ đều bất ngờ với hình ảnh mới lạ lần này của Soobin khi hóa trang thành ông già.
Đưa sản phẩm OCOP đến với người dân ngoại thành
Các nông sản tiêu biểu có gắn địa lý và ATTP tới từ nhiều quận huyện của Thủ đô và các tỉnh thành khác đã đến với người dân huyện Mê Linh, thông qua Fesstival nông sản và sản phẩm OCOP Hà Nội 2022.
Các sản phẩm vàng có hình rồng hút khách tại Trung Quốc
Các sản phẩm vàng có hình rồng hút khách tại Trung QuốcHH2: Năm Quý Mão đang dần trôi qua và năm mới Giáp Thìn đang đến gần, cùng với việc háo hức chờ đón năm mới, nhiều người Trung quốc còn mong muốn sở hữu các sản phẩm vàng có hình rồng.
Đại hội thành lập Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội
(HanoiTV) - Chiều 29/10, Hội Doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội tổ chức đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2021-2026.
Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền qua hình thức trực tuyến
(HanoiTV) - Trong thời điểm diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội xác định, hình thức livestream trên nền tảng các mạng xã hội là giải pháp hữu hiệu để quảng bá, kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản thực phẩm trực tuyến, nhất là các sản phẩm OCOP
Chợ nhà mình: Triển vọng từ mô hình nông trại sản xuất sản phẩm nông nghiệp sạch
(HanoiTV) - Chỉ cần quét mã QR Code người tiêu dùng có thể biết chính xác miếng thịt đang cầm là từ con lợn nào của trang trại nào...
Pháp yêu cầu siêu thị dán nhãn sản phẩm tăng giá trá hình
Chính phủ Pháp vừa ban hành quy định yêu cầu các nhà bán lẻ phải cảnh báo khách hàng về những sản phẩm thu hẹp kích cỡ nhưng không giảm giá kể từ 1/7. Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Le Maire gọi chiêu thức này là "lừa đảo" và nhấn mạnh tầm quan trọng của tính minh bạch.
Hiệu quả Chương trình Phát triển sản phẩm chủ lực thành phố
Được triển khai từ năm 2018, Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội đến năm 2020, định hướng tới năm 2025 đã mang lại nhiều kết quả, từ ý thức nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp và sự hỗ trợ của các cơ quan chức năng, đóng góp vào kết quả phát triển kinh tế chung của thành phố.
Hơn 100 gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP các tỉnh, thành
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ vừa tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn.
Phù phép nước ngọt hết hạn sử dụng thành sản phẩm mới
(HanoiTV) - Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT Hà Nội vừa phát hiện một kho xưởng tại xã Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội chứa rất nhiều sản phẩm nước ngọt hết hạn sử dụng đang trong quá trình làm mới lại để chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ.
Nhiều sản phẩm OCOP các tỉnh thành có mặt tại Hà Nội
Hội chợ Triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Đông Anh diễn ra trong 5 ngày, từ 26/4 đến 30/4 với trên 2.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại đây là các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các địa phương đã thu hút hàng ngàn khách thăm quan và mua sắm.
Đưa ẩm thực Hà Nội thành sản phẩm du lịch đặc sắc
Ẩm thực Hà Nội không đơn thuần là những món ngon, mà còn phản ánh sự khéo léo, tinh tế trong cách chế biến, thưởng thức. Nhiều món ăn được các trang du lịch nước ngoài vinh danh, đưa vào cẩm nang du lịch cho du khách khi đến Hà Nội. Việc nâng tầm giá trị ẩm thực, xây dựng thành sản phẩm du lịch đặc sắc đang được Hà Nội quan tâm, góp phần quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Việt Nam bắt đầu hình thành hệ sinh thái sản xuất chip
Việt Nam vừa lọt top 4 châu Á xuất khẩu chip bán dẫn vào Mỹ. Đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất của các thiết bị điện tử hiện đại, từ máy tính, điện thoại đến đồ gia dụng. Nhiều chuyên gia khẳng định, Việt Nam sở hữu những giá trị độc đáo để thu hút đầu tư vào ngành công nghệ tỷ đô này.
Tinh hoa làng nghề, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2023
Huyện Phú Xuyên được biết đến không chỉ là vùng quê văn hiến, giàu truyền thống yêu nước và kiên cường cách mạng, mà còn là địa phương có nhiều làng nghề truyền thống nổi tiếng. Từ năm 2011, huyện đã lấy ngày 26 tháng 10 hàng năm là “Ngày vinh danh làng nghề truyền thống huyện Phú Xuyên”; với 154/154 làng, cụm dân cư có nghề, trong đó 43 làng đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận là làng nghề truyền thống.
Sản phẩm chăn nuôi an toàn | Chuyện ở ngoại thành | 17/06/2023
Ngành chăn nuôi Hà Nội đang hướng đến các mô hình chăn nuôi lớn, an toàn sinh học, ứng dụng công nghệ cao, đồng thời từng bước tiến tới quy hoạch chăn nuôi gắn với giết mổ, sơ chế, chế biến nhằm phát triển các chuỗi cung cấp thực phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng. Đây chính là hướng đi tất yếu của nền nông nghiệp bền vững.
Việt Nam sản xuất thành công lô vaccine COVID-19 Sputnik V đầu tiên từ bán thành phẩm
(HanoiTV) - Chiều 24/9, Công ty TNHH MTV Vắc xin và Sinh phẩm số 1 (Vabiotech), Bộ Y tế đã công bố sản xuất thành công lô vaccine COVID-19 Sputnik V đầu tiên tại Việt Nam.
Sản phẩm OCOP Hoài Đức
(HanoiTV) - Minh Khai, Hoài Đức được biết tới là một làng nghề sản xuất miến dong đã có từ lâu đời. Cùng tới thăm một cơ sở sản xuất miến dong thiên nhiên đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao.
Sản phẩm OCOP 4 sao
(HanoiTV) -
Nâng tầm sản phẩm OCOP
Tính đến hết năm 2021, Hà Nội đã công nhận 1649 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP. Việc sở hữu sản phẩm OCOP được coi là sản phẩm để kinh tế tập thể phát triển nhưng đặt ra cho Hà Nội nhiều thách thức quản lý phát triển bền vững và nâng tầm sản phẩm.
Xây dựng chuỗi liên kết sản phẩm| Chuyện ở ngoại thành| 28/10/2023
Hà Nội ưu tiên phát triển các mô hình liên kết theo chuỗi từ sản xuất đến tiêu thụ nông sản. Đặc biệt, đối với sản phẩm nông nghiệp chủ lực của thành phố, nhiều mô hình liên kết chuỗi được xây dựng thành công, hoạt động hiệu quả.
Giò chả Ước Lễ - sản phẩm OCOP 3 sao của thành phố Hà Nội
(HanoiTV) - Chương trình OCOP đã giúp phát triển nhiều sản phẩm của các làng nghề truyền thống, thực sự đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.
Hà Nội biến văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc
(HanoiTV) - Ngành du lịch Hà Nội đang xây dựng văn hóa ẩm thực thành sản phẩm du lịch đặc sắc đậm chất Hà thành, thu hút khách du lịch đến với Thủ đô.
Sản phẩm OCOP phục vụ Tết | Mỗi xã một sản phẩm | 05/02/2024
Nhắc đến Chương Mỹ, người ta thường nhớ ngay tới một vùng bán sơn địa với núi, sông, đồng bãi, hồ, và hang động tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Không chỉ là nơi có nhiều địa danh đẹp để tham quan, mà Chương Mỹ còn có một đặc sản vô cùng nổi bật. Đó chính là ẩm thực với món nem phượng trứ danh.
Sản phẩm OCOP sau chế biến | Mỗi xã một sản phẩm | 05/06/2023
Nhờ tập trung, ưu tiên nhiều hơn cho các sản phẩm chế biến sâu, các sản phẩm thảo dược đảm bảo độ thơm và dược tính. Các sản phẩm được dán tem OCOP giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn, nhờ đó thúc đẩy chương trình OCOP phát triển bền vững.
Sản phẩm OCOP từ tơ sen | Mỗi xã một sản phẩm | 19/06/2023
Là người đầu tiên dệt thành công lụa từ tơ sen, nghệ nhân Phan Thị Thuận (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã tìm ra cách điều khiển những con tằm tự dệt thành những thước tơ trên một mặt phẳng. Sản phẩm tơ sen là sự kết hợp của sự sáng tạo, kế thừa những tinh hoa, nhiệt huyết nhất. Lụa tơ sen đã đạt được chứng nhận sản phẩm OCOP của Thành phố.
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tăng giá trị sản phẩm quạt công nghiệp
Xác định công nghệ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp khi vượt bão Covid, công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh đã dành hơn 100 tỷ đồng để xây dựng thêm một nhà máy sản xuất quạt công nghiệp đạt chuẩn quốc tế với tham vọng đưa quạt công nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới